Nike – hãng chuyên sản xuất trang thiết bị thể thao của Hoa Kỳ vừa giới thiệumột hình mẫu kính mát hoàn toàn mới mang tên Hindsight, được tạo ra bởi chuyên viên thiết kế Billy May. Đây là ý tưởng được May dành riêng cho những người dùng xe đạp tại các thành phố lớn, đông đúc và có giao thông phức tạp .

Chiếc kính này sẽ được May và Nike áp dụng công nghệ kính góc rộng Fresnel lenses – tương tự các kính chiếu sáng của các đèn báo biển, hải đăng với khả năng mở rộng tầm nhìn lên đến 25 độ. Nó xuất phát từ việc phục vụ và giảm thiểu rủi ro về tầm nhìn cho những người sử dụng phương tiện giao thông là xe đạp trong các thành phố lớn - nơi mà họ không thể có được các góc nhìn tốt nhất cũng như thời gian để quan sát các lưu thông xung quanh.




